Bạn có thể tham khảo danh sách thiết bị đầy đủ hơn tại đây.
Bạn có thể tham khảo danh sách thiết bị đầy đủ hơn tại đây.
Bước 1: Vào phần Cài đặt > Kết nối
Bước 2: Kiểm tra phần Quản lý SIM, nếu có mục Thêm gói di động là điện thoại có hỗ trợ eSIM
*Bạn cũng có thể liên hệ nơi bán hoặc hotline hãng điện thoại mà bạn đang sử dụng để kiểm tra xem thiết bị bạn đang sử dụng có hỗ trợ eSIM không.
*Vui lòng đảm bảo điện thoại của bạn hỗ trợ eSIM hoặc không phải là thiết bị khóa mạng.
Cách 1: Bạn thử đặt camera điện thoại đối diện với QR Code và bắt đầu quét để đảm bảo camera quét được toàn bộ QR Code.
Cách 2: Nếu Quét mã QR không hoạt động, bạn có thể thử cài đặt eSIM theo cách thủ công bằng cách nhập thông tin bạn nhận được trong email Đặt hàng eSIM.
Cách 3: Đổi sang mạng Wifi khác và thử quét & cài lại QR eSIM.
Nếu bạn vẫn không thể cài đặt eSIM, vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt qua Zalo 0866440022 để đổi eSIM mới.
*Vui lòng đảm bảo rằng bạn đang ở quốc gia đến để có thể sử dụng eSIM.
Cách 1: Vui lòng kiểm tra xem bạn đã bật chế độ Chuyển vùng dữ liệu và chế độ Dữ liệu di động trên điện thoại chưa.
Android:
Cách 2: Bạn thử Reset lại điện thoại hoặc chờ khoảng 5-10 phút vì một số mạng kích hoạt hơi lâu.
Nếu bạn vẫn không thể khắc phụ được sự cố, vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt qua Zalo 0866440022 để được hỗ trợ.
Đó có thể là sự cố APN. Hãy làm theo hướng dẫn sau để khắc phục sự cố APN.
iOS:
Vào Cài đặt > Di động > Chọn eSIM của bạn > Mạng dữ liệu di động > Điền thông tin APN đã được cung cấp trong phần Thông tin eSIM của bạn ở đầu email.
Android:
Vào Cài đặt > Kết nối > Các mạng di động > Điểm truy cập > Bấm Thêm > Điền thông tin APN đã được cung cấp trong phần Thông tin eSIM của bạn ở đầu email.
Nếu bạn vẫn không thể khắc phụ được sự cố, vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt qua Zalo 0866440022 để được hỗ trợ.
*Nếu sự cố bạn gặp phải không nằm trong các sự cố phổ biến, xin vào đây để xem cách khắc phục các sự cố khác.
Gohub là đơn vị cung cấp SIM & eSIM du lịch quốc tế uy tín từ 2018, hỗ trợ sử dụng Internet tại trên 100 quốc gia.
Bạn có thể tham khảo tại:
Xem chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền tại đây : https://esim.gohub.vn/chinh-sach-hoan-tien/
Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc trao đổi nào, vui lòng liên hệ Gohub qua +8466440022 (Zalo, Hotline) hoặc Fanpage Gohub để được hỗ trợ trực tiếp
Cần quét mã để cài đặt và sử dụng. eSIM hoạt động như một SIM điện thoại bình thường. Sau khi cài đặt vào điện thoại, eSIM có thể sử dụng để truy cập mạng internet hoặc nghe gọi nếu eSIM đó có hỗ trợ nghe gọi.
eSIM hoạt động như SIM vật lý bình thường, không gây ra bất kì ảnh hưởng nào đến thiết bị của bạn.
Gohub có nhiều gói eSIM đa quốc gia, chẳng hạn như eSIM Đông Nam Á, eSIM Châu Âu…
Bạn có thể tìm bằng cách nhập tên 1 trong những quốc gia bạn cần đến và xem ở phần Các quốc gia hỗ trợ.
eSIM sẽ được gửi đến email của bạn trong vòng 10 phút kể từ sau khi thanh toán.
Nếu quá 10 phút mà vẫn chưa nhận được email, vui lòng liên hệ Gohub qua +8466440022 (Zalo, hotline) hoặc Fanpage Gohub để được hỗ trợ trực tiếp.
Đối với IOS:
Sau khi cài đặt thành công, eSIM sẽ xuất hiện tại phần Cài đặt -> Di động -> Tìm trong phần SIM
Đối với Android:
Sau khi cài đặt thành công, eSIM sẽ xuất hiện tại phần Kết nối -> Quản lý SIM
Một khi đã cài đặt thành công, eSIM không thể chuyển sang thiết bị khác.
Sau khi cài đặt eSIM thành công và đến nước sở tại, bạn bật 4g và chuyển vùng dữ liệu là eSIM đã tự kích hoạt và sử dụng được, không cần thông qua Gohub kích hoạt.
Chúng tôi cung cấp cả eSIM chỉ dữ liệu và eSIM có số điện thoại. Vui lòng xem mục Loại gói ở mô tả để biết eSIM của bạn cung cấp các dịch vụ nào.
Bạn hoàn toàn có thể dùng các apps này khi dùng eSIM.
Mỗi eSIM của Gohub chỉ dùng được 1 lần. Nếu bạn xóa eSIM sẽ biến mất.
Số lượng eSIM có thể cài đặt vào máy tùy vào dòng máy bạn đang sử dụng. Tham khảo tại đây. Tuy nhiên bạn có thể dùng 1 eSIM tại một thời điểm.
Chức năng bật điểm truy cập cá nhân tùy thuộc vào từng loại eSIM. Bạn có thể tham khảo tại mục Khả năng chia sẻ mạng ở phần mô tả của mỗi sản phẩm eSIM.
Đúng. eSIM chỉ có thể hoạt động một khi bắt được sóng của quốc gia mà eSIM đó hỗ trợ.
Hiện eSIM của Gohub không hiển thị dung lượng còn lại của bạn. Tuy nhiên bạn có thể kiểm tra bằng cách xem dung lượng đã dùng bằng cách vào Cài đặt -> Di động -> Chuyển vùng TG hiện tại.
Mỗi eSIM chỉ sử dụng được 1 lần, khi sử dụng xong sau chuyến đi hoặc khi đã hết dung lượng của cả gói eSIM (không phải dung lượng chu kỳ 1 ngày), bạn có thể gỡ cài đặt để sau này cài đặt các eSIM khác.
Hiện eSIM tại Gohub chưa có khả năng gia hạn hoặc mua thêm data, bạn có thể vào lại trang web esim.gohub.vn để chọn mua gói eSIM khác.
Mỗi loại eSIM tại Gohub chỉ sử dụng được tại 1 hoặc 1 vài quốc gia nhất định. Dòng ‘activating’ biểu thị cho việc bạn chưa đến quốc gia sở tại của eSIM dù đã cài đặt thành công.
Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ Gohub qua +8466440022 (Zalo) hoặc Fanpage Gohub để được hỗ trợ trực tiếp.
Có nhiều lí do khiến bạn không thể scan/không quét thành công mã QR:
Mã QR sẽ được gửi trong vòng 10p kể từ khi bạn mua eSIM thành công. Nếu đã chờ quá thời gian trên, vui lòng liên hệ Gohub qua +8466440022 (Zalo) hoặc Fanpage Gohub để được hỗ trợ trực tiếp.
Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ Gohub qua +8466440022 (Zalo) hoặc Fanpage Gohub để được hỗ trợ trực tiếp.
eSIM là loại sim được hàn trực tiếp vào điện thoại với kích thước nhỏ nhưng có chức năng tương tự các loại sim vật lý. Vì vậy eSIM không cần bạn phải tháo lắp mà chỉ cần quét mã là có thể cài đặt và sử dụng.
Chuyển vùng dữ liệu tức việc bạn chuyển sang dùng Internet của nhà mạng khác.
APN là viết tắt của Access Point Name (Tên điểm truy cập). APN của mỗi nhà mạng đều có mã khác nhau. Khi eSIM được lắp vào máy nhưng không tự động bắt được mạng, việc nhập APN sẽ giúp bạn truy cập vào mạng.
Gói eSim của bạn
Lưu ý:
Chi tiết sản phẩm
Công nghệ mạng
Khả năng chia sẻ mạng
Loại gói
Nhà mạng
Tốc độ
Cách tính thời gian
Ghi chú
Quốc gia hỗ trợ
Excellent
4.6 out of 5
Fast and reliable data connection
fast and reliable data connection when i’m abroad. affordable and very easy to use. the support team is also very attentive when you require help or have any questions. I always use esim gohub anywhere i travel ☺️
Trisha
Really really good service
Really really good service. I activated the sim but cant connect to the internet , so I deleted the esim and tried to re-activate. This sim can be activated ONCE only, and they write clearly on the sim cover but I didnt see it. Then I contact to the customer service and they made me a replacement which is, i think, i should buy another one. Thank you so much for your kindness
LOAN D NGUYEN
Good services and quality
Good services and quality! The speed is very fast and access very well for me :) Nice experience
Sayuki Tsang
I used the Esim for South Korea for my…
I used the Esim for South Korea for my last day. Customer support was patient enough to assist me. The connection is fast.
Faye
Easy to use
Easy to use. Easy to communicate with support if there is issue. Works great.
Sheldon
Best one yet!
I had subscribed for the esim in the middle of our Japan trip and it did not disappoint! I got their response within 30 minutes from subscribing, setup was quick and connectivity was very stable and speed was fast! Will subscribe again!
Shannon
Purchased E-sim for Malaysia
Purchased E-sim for Malaysia. Received confirmation email fast and activation was smooth. Their whatsapp customer service was responsive when I encounted a problem (due to the local telco poor network coverage), and the staff walked me through troubleshooting and eventually managed to solve my issue. Will purchase e-sim from them for my next trip.
Vvien C
esim for Japan (Kyushu)
I bought esim for Japan (Kyushu) trip, it’s work well during my trip. Some more, customer service here is excellent & helpful!!! Any problem you can text them reply you in prompt.
Alice Chee