Chính sách đổi mới eSIM trong 1 giờ 

Gohub chấp nhận việc đổi mới eSIM trong 1 giờ cho khách hàng với các điều kiện sau:

Điều kiện:

  • Khách hàng cần liên hệ ngay cho Gohub khi gặp sự cố, cập nhật thông tin liên tục trong vòng 1 tiếng với kĩ thuật viên Gohub. 
  • Khách hàng cần cung cấp đầy đủ hình ảnh / video chứng minh lỗi từ eSIM và phải xóa eSIM lỗi trước khi muốn nhận eSIM mới từ Gohub.
  • Gohub chỉ đối mới cho tối đa 20 eSIM lỗi cho khách hàng Việt Nam và 20 eSIM lỗi cho khách hàng nước ngoài mỗi tuần.
  • Gohub sẽ gửi eSIM mới hoặc hoàn tiền theo tùy tình huống và sẽ được quyết định bởi kĩ thuật viên của Gohub

Chính sách hoàn tiền 

  1. Đối với khách hàng của Gohub, chúng tôi cam kết về chất lượng và sự ổn định của sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi hiểu rằng có thể xảy ra sự cố và chúng tôi cam kết giải quyết chúng một cách triệt để. Dưới đây là chính sách hoàn tiền của chúng tôi:
  • Thông Báo Ngay Lập Tức Với Gohub Khi Gặp Vấn Đề: Nếu bạn gặp sự cố với eSIM trong thời gian sử dụng ở nước ngoài, vui lòng liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Gohub qua các Kênh online như Facebook, Zalo,.. hoặc Hotline: 0866440022 để được hỗ trợ kịp thời.
  • Nếu sản phẩm được xác định là lỗi do Gohub hoặc lỗi sản phẩm và bạn không thể sử dụng như dự định dù đã làm theo các bước hướng dẫn, bạn sẽ được hoàn tiền tối đa 100% giá trị sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật. (Lưu ý: Không bao gồm chi phí giao hàng).
  • Đối với eSIM đã hết hạn: Xin lưu ý rằng chúng tôi không hoàn tiền cho những eSIM đã hết hạn. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo sử dụng trong thời hạn hợp lệ.

Để được hoàn tiền, Gohub sẽ xác minh sự cố đã được báo cáo trong hệ thống của chúng tôi. Sau khi xác nhận, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiến hành hoàn tiền cho phần dịch vụ không sử dụng được. Thời gian xử lý & hoàn tiền trong vòng 5-7 ngày làm việc.

2. Những trường hợp không hỗ trợ hoàn tiền:

  • Khách hàng đã xóa eSIM và muốn cài đặt lại eSIM đó.
  • Thiết bị của Khách hàng không hỗ trợ eSIM.
  • Điện thoại khách hàng bị khóa mạng (phiên bản điện thoại lock).
  • eSIM quá hạn sử dụng (HSD được ghi trong email xác nhận đơn hàng).
  • Quốc gia đến du lịch có các sự kiện bất khả kháng (bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp thiên tai, động đất, dịch bệnh, hỏa hoạn, chiến tranh, đình công, bạo loạn, thay đổi chính sách pháp luật của nước sở tại, thay đổi chính quyền…).
  • Hạ tầng mạng của quốc gia đến du lịch gặp vấn đề, không ổn định.
  • Khách hàng không chủ động liên hệ với Gohub khi có sự cố về eSIM xảy ra.
  • Khách hàng thay đổi nhu cầu.

Gohub khuyến khích Khách hàng chủ động liên hệ với Gohub để thương lượng và giải quyết với nhau thông qua các kênh liên lạc được cung cấp trên hệ thống website khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch.