Điều kiện và điều khoản 

Khi Quý khách truy cập vào website của chúng tôi đồng nghĩa với việc quý khách đã đồng ý với các điều khoản này. Trang web có thể được thay đổi, chỉnh sửa hoặc điều chỉnh bất kỳ nội dung nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng và có hiệu lực tức thì, khi những thay đổi được thông báo và đăng tải đầy đủ trên website.

Quý khách vui lòng đọc kỹ Điều khoản và Điều kiện giao dịch này trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm nào trên https://esim.gohub.vn/

– Điều khoản và Điều kiện được áp dụng cho khách hàng:

– Khách hàng tại Điều khoản và Điều kiện này bao gồm:

  • Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, độ tuổi từ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua hàng, hoặc có sự giám sát cả cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.
  • Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

– Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ nội dung nào của trang web với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được sự cho phép bằng văn bản của https://esim.gohub.vn/ 

– Khi đăng ký tài khoản, Quý khách phải cung cấp thông tin xác thực về bản thân và cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào, đồng thời có trách nhiệm bảo mật với tài khoản & mật khẩu đăng nhập của mình. Trường hợp tài khoản bị truy cập trái phép, Quý khách phải thông báo ngày cho chúng tôi để xử lý. Gohub không chịu trách nhiệm nào đối với những thiệt hại hoặc mất mát xảy ra do Quý khách không tuân thủ theo quy định.

– Mọi thông tin về sản phẩm được đăng tải trên Gohub trong bất cứ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của Gohub tới Khách hàng. Quan hệ hợp đồng chỉ hình thành và có hiệu lực từ thời điểm Khách hàng đặt hàng đơn đặt hàng được chấp nhận dưới một trong 02 hình thức sau: thông báo gửi đến email mà Khách hàng cung cấp hoặc tin nhắn từ https://esim.gohub.vn/ gửi đến số điện thoại của Khách hàng xác nhận đơn đặt hàng đã được xử lý thành công.

– Khi muốn hủy đơn đặt hàng (nếu có) thì Quý khách phải thực hiện theo quy định tại Chính sách đổi trả đã đăng tải trên https://esim.gohub.vn/. Đơn hàng có thể bị hủy một phần hoặc toàn bộ theo xác nhận của Khách hàng với Bộ phận CSKH. Gohub có quyền hủy Đơn đặt hàng của Khách hàng trong một số trường hợp, được quy định tại Chính sách giao hàng. Khi đó, số tiền Khách hàng đã thanh toán tương ứng với phần giá trị đơn hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Quý khách theo quy định.

– Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng, Gohub có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại (CTKM): không giới hạn, giới hạn về số lượng sản phẩm tối đa trong mỗi CTKM mà một Khách hàng được mua, giới hạn về mục đích mua sản phẩm (chỉ sử dụng cho tiêu dùng, không được kinh doanh, mua đi bán lại…), hoặc các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế này sau đây được gọi là Chính sách khuyến mại.

Vì vậy, Gohub có quyền không xác nhận, từ chối, hủy hoặc thu hồi lại các sản phẩm đã giao của các Đơn đặt hàng vi phạm bất kỳ nội dung nào trong Chính sách khuyến mại.

Gohub có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy, thu hồi các sản phẩm đã giao của các Đơn đặt hàng của Khách hàng trong một số trường hợp khác theo quyết định của Gohub mà không cần thông báo đến Khách hàng.

– Khi quý khách đặt hàng tại trang website: https://esim.gohub.vn/. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và gửi ngay đến Quý khách mã số đơn hàng. 

– Sau đó, khách hàng thực hiện thanh toán chuyển khoản bằng QR Pay hoặc thẻ Visa/ATM/Master/Ví điện tử ngay trên trang Check out hoặc xem thông tin trên email xác nhận. Gohub chỉ xác nhận đơn hàng khi yêu cầu đặt hàng thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại Gohub.

– Trong 2-5 phút sau khi thanh toán, khách hàng sẽ nhận được một email chứa đầy đủ thông tin bao gồm mã QR eSIM, hướng dẫn sử dụng và lưu ý. Mỗi email sẽ chứa một mã QR.

– Để đơn đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin và các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà Quý khách tham gia.

– Hóa đơn sẽ được gửi về email của bạn. Nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn VAT, vui lòng trả lời email xác nhận thanh toán trong vòng 7 ngày sau khi xác nhận thanh toán. Phí xử lý là 22.000đ/hóa đơn.

– Giá cả của sản phẩm trên https://esim.gohub.vn/ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

– Khách hàng thanh toán giá trị của Đơn đặt hàng theo quy định tại Chính sách thanh toán. Khi nhấn vào nút “Thanh toán” để tiến hành thanh toán Đơn đặt hàng có nghĩa là Khách hàng xác nhận đã rà soát kỹ các thông tin của đơn hàng và đồng ý với Điều khoản và điều kiện được áp dụng cho giao dịch mua hàng đó.

– Đối với sản phẩm eSIM Gohub, do tính chất của sản phẩm, Gohub chỉ chấp nhận hình thức thanh toán trước bằng cách chuyển khoản.

– Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho Khách hàng, Gohub thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt. Thể lệ và điều kiện giới hạn của từng chương trình sẽ được cập nhật tại trang khuyến mại và có thể được thay đổi mà không cần báo trước.

– Mã giảm giá là hình thức chiết khấu mà Gohub dành cho khách hàng có thể có giá trị giảm một phần hoặc toàn phần giá trị đơn hàng. Quý khách sẽ nhận được thông tin về điều khoản và điều kiện sử dụng mã giảm giá kèm theo.

– Sản phẩm sẽ được giao đến email Khách hàng cung cấp trong Đơn đặt hàng vào thời gian quy định tại Chính sách giao hàng, hoặc thời gian Khách hàng yêu cầu với điều kiện phù hợp với chính sách đó.

Việc hoàn tiền sản phẩm được thực hiện theo quy định tại Chính sách hoàn tiền đăng tải trên website https://esim.gohub.vn/.

– Gohub luôn đề cao và coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ mọi thông tin của Khách hàng. Các thông tin trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn.

– Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào để can thiệp vào hệ thống làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm mọi hành vi phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ quyền lợi cũng như bị truy tố trách nhiệm trước pháp luật nếu cần thiết.

– Khi có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao sản phẩm, hoàn tiền sản phẩm,… Khách hàng có thể liên hệ với Bộ phận CSKH qua địa chỉ email: [email protected] hoặc số hotline 0866440022.

– Khách hàng vui lòng cung cấp Mã đơn hàng được Gohub xác nhận gửi đến email. Bộ phận CSKH của Gohub sẽ tiếp nhận ngay và phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất.

– Khi có nhu cầu về hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành sản phẩm, Khách hàng tham khảo các quy định tại Chính sách bảo hành đăng tải trên website https://esim.gohub.vn/.

– Trường hợp giải quyết khiếu nại do lỗi nhập sai thông tin từ Gohub: Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin khi tham gia giao dịch trên website của Gohub. Nếu khách hàng nhập sai thông tin gửi về cho Gohub thì Gohub có quyền từ chối thực hiện giao dịch.

Trong mọi trường hợp, Gohub không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại, mất mát, tổn thất mà Khách hàng phải chịu trừ khi khi do lỗi của Gohub gây ra. Trách nhiệm của Gohub đối với Khách hàng chỉ giới hạn ở sản phẩm mà Khách hàng mua trên website của Gohub.

– Các quy định được dẫn chiếu là một phần không thể tách rời của Điều khoản và Điều kiện này.

– Các quy định được dẫn chiếu là một phần không thể tách rời của Điều khoản và Điều kiện này.

– Gohub và Khách hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ được quy định trong Điều khoản và Điều kiện này.

– Nếu bất kỳ nội dung nào của Điều khoản và Điều kiện bị cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hay một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều khoản và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.

– Điều khoản và Điều kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa Gohub và Khách hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều khoản và Điều kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trong vòng ba mươi (30) ngày. Quá thời hạn 30 ngày mà không thể giải quyết thì những tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.

  • NGHĨA VỤ NGƯỜI BÁN:

– Chốt đơn và gửi đúng sản phẩm.

– Hỗ trợ, tạo điều kiện hết mức có thể để khách hàng biết đến nhiều sản phẩm, mua và nhận được hàng sớm nhất có thể trong mỗi giao dịch.

– Theo dõi đơn hàng, có trách nhiệm khi đơn hàng giao không thành công. Trường hợp này nên liên hệ sớm với khách để giao hàng sớm nhất đến khách hàng.

– Có trách nhiệm xử lý đơn hàng bán ra của mình về những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra.

– Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụng.

– Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Người mua đúng thời hạn và số lượng đã thỏa thuận sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ.

– Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

– Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu….với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng yêu cầu.

  • NGHĨA VỤ NGƯỜI MUA:

– Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.

– Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).

– Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.