Sau khi nhận hàng qua email, quý khách vui lòng kiểm tra đúng tên và số lượng sản phẩm mình đã đặt

  • Đối với trường hợp eSIM không thể sử dụng được do lỗi của Gohub, Gohub có trách nhiệm hỗ trợ quý khách đổi/bảo hành sản phẩm. Nếu trong trường hợp phát hiện sản phẩm lỗi, quý khách vui lòng liên hệ hotline 08 6644 0022 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất và làm theo hướng dẫn từ bộ phận kỹ thuật của Gohub để được khắc phục sự cố. Mọi trường hợp sản phẩm lỗi nhưng khách hàng không liên hệ với Gohub trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng thì Gohub sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Gohub rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
  • Gohub sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công quá 7 ngày.