Hướng dẫn kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSIM không

Đối với hệ điều hành IOS

Bước 1: Đảm bảo thiết bị của bạn không bị khóa mạng (Carrier Lock)

iPhone bị khóa mạng chỉ có thể nghe gọi bình thường bằng SIM của 1 nhà mạng duy nhất và bị ràng buộc bởi hợp đồng sử dụng. Nếu thiết bị bị khóa mạng có nghĩa là bạn không thể sử dụng eSIM mua từ Gohub.

  • Vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu
  • Kiểm tra ở mục Tên kiểu máy và đối chiếu với danh sách máy hỗ trợ eSIM ở danh sách phía trên.
  • Kiểm tra ở mục Khóa mạng, có dòng “Không giới hạn SIM” tức là máy của bạn không bị khóa mạng.

Bước 2: Kiểm tra thiết bị có hỗ trợ eSIM hay không

  • Vào phần Cài đặt > Di động.
  • Kiểm tra mục SIM. Nếu có dòng “Thêm eSIM” (Add eSIM) hoặc “Thêm gói cước mạng” (Add Cellular Plan) thì máy bạn có hỗ trợ eSIM.

 

 

Thiết bị của bạn không hỗ trợ eSIM?

Hãy thử tìm SIM du lịch vật lý Gohub phù hợp với bạn tại đây nhé.


Đối với hệ điều hành Android

Cách 1:

  • Bước 1: Mở ứng dụng gọi điện và nhập *#06#. Nhấn gọi
  • Bước 2: Số IMEI của bạn sẽ bật lên và hãy chú ý đến phần thông tin EID (nếu có), đấy là thông tin của eSIM trên điện thoại của bạn.

Cách 2:

  • Bước 1: Mở Cài đặt trên điện thoại của bạn.
  • Bước 2: Ở thanh tìm kiếm, nhập “IMEI” và chọn Thông tin IMEI. Nếu có thông tin này, thiết bị của bạn có hỗ trợ eSIM.

Thiết bị của bạn không hỗ trợ eSIM?

Hãy thử tìm SIM du lịch vật lý Gohub phù hợp với bạn tại đây nhé.